Nhấp vào đây để đặt câu hỏi - thắc mắc - khiểu nại
1 2 3 4 5 >

Câu Hỏi:


(linh - DD 230/28/11/20 mã lò phường bình trị đông a quận bình tân)

nhà chỉ có hai chị em ở, hai tháng gần đây nước tiêu thụ tăng vọt, chẳng hạn tháng trước hai chị em chỉ ở có 1 tuần mà nước tới 10m3

Kính mong quý Công ty xem xét kiểm tra giúp lại đồng hồ đo đếm nước của gia đình chúng tôi.

Tôi xin thành thật cảm ơn!


8/11/2018 3:00:57 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

Theo thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 15/11/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ DD 230/28/11/20 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP HCM kiểm tra có kết quả: hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng không kín, gây thất thoát nước nên tiêu thụ sử dụng của hóa đơn kỳ 10 và 11/2018 tăng cao. Nhân viên đã hướng dẫn khách hàng sửa chữa lại hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước để tránh thất thoát, lãng phí nước sạch. Quý khách hàng đồng ý thanh toán hóa đơn tiền nước kỳ 11/2018 còn nợ và đồng ý kết thúc hồ sơ.

Trân Trọng kính chào.


20/11/2018 4:04:45 p.m.

Câu Hỏi:


(PHẠM VŨ AN - 30/03/ đường số 18B, KP 22, Phường Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân)

Tôi về đây thuê ở chưa đầy 1 tháng, nhà chỉ có 3 người, không sử dụng nước với mục đích kinh doanh, chỉ  sử dụng 1 máy giặt và sinh hoạt hằng ngày, mà 80 m3, tơi nghĩ đã có vấn đề gì


15/10/2018 10:16:45 a.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của ông Võ Hoàng Giang (người thuê nhà) về việc tiêu thụ tăng cao như sau:

Theo phản ánh của ông Võ Hoàng Giang, ngày 17/10/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 30/03/ đường số 18B, KP 22, Phường Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, TP.HCM kiểm tra có kết quả: tiêu thụ tăng cao bất thường có thể do tràn bồn do chủ nhà mới gắn thêm phao cơ bồn nước vào ngày 16/10/2018, và hiện tại tiêu thụ không còn tăng cao bất thường. Đại diện Công ty đã giải thích và đề nghị ông Võ Hoàng Giang theo dõi tiêu thụ trong thời gian tới. 

Ngoài ra đề nghị ông Võ Hoàng Giang thông báo đến bà Trương Thị Mỹ Thanh (là chủ thể Hợp đồng dịch vụ cấp nước) liên hệ Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn (Phòng 108) để giải quyết về việc sử dụng nước theo biên bản kiểm tra sử dụng nước ngày 17/10/2018. 

Trân Trọng kính chào.


26/10/2018 1:40:48 p.m.

Câu Hỏi:


(Phan Thị Hạnh - 29/2 Bình Đông, p15, q8, tphcm)

Yêu cầu kiểm tra đồng hồ nước tại địa chỉ 29/2 Bình Đông, p15, q8

Tiền nước kỳ 9 của gia đình tôi tăng đột biến,  Đồng hồ cứ khoảng 5 đến 10' là nhảy 1 lít nước, 1 đêm mất đến 60 đến 80 lít nước. Lúc đầu tôi nghĩ là do đường ống không kín bị rò rỉ nên đã mướn thợ làm lại toàn bộ đường ống nước mới. Kết quả là đồng hồ vẫn cứ 5 đến 10 phút là nhảy 1 lít nước. Vui lòng cho người xuống kiểm tra đồng hồ nước. Cám ơn.


8/10/2018 11:46:05 a.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

Theo thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 09/10/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 29/2 Bình Đông, P.15, Q.8, TP HCM kiểm tra có kết quả: hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng kín, tuy nhiên Quý khách hàng mới thay hệ thống ống dẫn sau đồng hồ nước. Quý khách hàng đề nghị kết thúc hồ sơ để theo dõi thêm tiêu thụ và không còn thắc mắc gì khác.

Trân Trọng kính chào.


16/10/2018 6:12:20 p.m.

Câu Hỏi:


(Ngô Thị Lâm Thuần - 702 Hương Lộ 2, KP4, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân)

Gia đình tôi sử dụng nước hàng tháng như sau : tháng 4/2018 : 27m3 giá 524.745 đồng, tháng 5/2018: 32m3 giá 621.921 đồng, tháng 6/2018 : 38m3 giá 738.530 đồng, tháng 7/2018 : 61m3 giá 1.185.535 đồng, tháng 8/2018 ; 78m3 giá 1.515.930 đồng. 

Tôi nhận thấy có sự tăng đột biến về tiêu thụ nước nhưng tình hình sử dụng nước vẫn như trước. Tôi nghi là do đồng hồ nước. Kính đề nghị quý cơ quan xem lại giúp. 

Tôi cũng kiểm tra tra các thiết bị khác thì vẫn bình thường.


5/09/2018 1:04:30 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

       Theo thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 07/09/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 702 Hương Lộ 2, KP4, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM kiểm tra có kết quả: hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng không kín, gây thất thoát nước nên hóa đơn tiền nước các kỳ 7, 8, 9/2018 tăng. Nhân viên đã hướng dẫn khách hàng sửa chữa lại hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước để tránh thất thoát, lãng phí nước sạch. Quý khách hàng đồng ý với kết quả kiểm tra và đề nghị kết thúc hồ sơ.

       Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào mục "Những câu hỏi thường gặp" và "Mẫu biểu thường gặp" tại website này để tham khảo thêm về các thủ tục liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.

        Trân Trọng kính chào.


13/09/2018 10:19:54 a.m.

Câu Hỏi:


(Lý Thị Phụng - 179 Trần Tuấn Khải Phường 7 Quận 5 TP.HCM)

Đề nghị Quý Công ty vui lòng cử người kiểm tra và thay đồng hồ nước tại địa chỉ nói trên.

Lý do: Hôm qua, khi đọc để ghi chỉ số nước tháng này, tôi phát hiện ra trong tháng qua, chỉ số nước tăng vọt bất thường (tăng khoảng 200m3) trong khi lượng nước tiêu thụ của các tháng trước đó đều ổn định ở mức 7 - 10m3/tháng.

Tôi quan sát thấy khi không sử dụng nước, chỉ số đồng hồ không thay đổi, tức là hệ thống ống trong nhà không bị rò rỉ. Khi mở nước hứng vào xô khoảng 3 lít thì chỉ số nhảy lên 1m3.

Rất mong Quý Công ty quan tâm kiểm tra và thay đồng hồ sớm.

Trân trọng.

Lý Thị Phụng


5/09/2018 11:58:29 a.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

       Theo thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 07/09/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 179 Trần Tuấn Khải Phường 7 Quận 5 TP.HCM kiểm tra đồng hồ nước nhưng nhà Quý khách hàng đóng cửa. Qua trao đổi điện thoại, Quý khách hàng đề nghị kết thúc hồ sơ và cho biết do nhìn nhầm chỉ số lít trên đồng hồ nước dẫn đến xác định sai tiêu thụ, thực tế đồng hồ nước vẫn hoạt động bình thường.

       Trân Trọng kính chào.


13/09/2018 10:18:14 a.m.

Câu Hỏi:


(Nguyễn Ngọc Thọ - 67/82e Nguyễn Thị Tú - KP3, Bình HHB, Bình Tân - TP HCM)

Kính gửi: Quý lãnh đạo Công ty.

Trước hết cho tôi xin chân thành cảm ơn quý công ty đã cấp nước sinh hoạt cho chúng tôi, Kính thưa quý cấp tôi xin có một việc xin kính trình bày như sau: Gia đình tôi có 4 nhân khẩu số lượng nước sử dụng bình quân khoảng 16 - 19 m3/tháng, Nhưng hai tháng nay (tháng 6&7/2018) số lượng nước sinh hoạt lại tăng khoảng 10m3/tháng (27m3/tháng) nước  sử dụng ko thay đổi. Như vậy từ khi thay đồng hồ nước mới thì số lượng nước lại tăng lên. Để công minh, chính xác đồng hồ đo đếm (Ko bị thiệt hại cho người sử dụng). Kính mong quý Công ty xem xét kiểm tra giúp lại đồng hồ đo đếm nước của gia đình chúng tôi.

Tôi xin thành thật cảm ơn!


16/08/2018 3:44:18 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

       Theo thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 21/08/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 67/82E Nguyễn Thị Tú - KP3, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP HCM kiểm tra có kết quả: hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng không kín, gây thất thoát nước nên tiêu thụ sử dụng của hóa đơn kỳ 7 và 8/2018 tăng. Nhân viên đã hướng dẫn khách hàng sửa chữa lại hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước để tránh thất thoát, lãng phí nước sạch. Quý khách hàng đồng ý thanh toán hóa đơn tiền nước kỳ 8/2018 và đề nghị kết thúc hồ sơ.

       Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào mục "Những câu hỏi thường gặp" và "Mẫu biểu thường gặp" tại website này để tham khảo thêm về các thủ tục liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.

        Trân Trọng kính chào.


24/08/2018 9:17:48 a.m.

Câu Hỏi:


(phạm nguyễn mai hương - 14 nguyễn xuân phụng p2 q6)

nhà tôi chỉ để làm kho,nước đã khoá ít khi sử dụng,nhưng tháng vừa rồi tiền nước tăng đột biến,kiểm tra đồng hồ dù đã khoá nước nhưng đồng hồ vậy quay,mong công ty cho người xuống kiểm tra dùm tôi


9/08/2018 12:15:22 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc tiêu thụ tăng cao như sau:

       Theo thông tin của Quý khách hàng cung cấp, ngày 10/08/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 14 Nguyễn Xuân Phụng, phường 2, quận 6, TPHCM, kiểm tra có kết quả: hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng không kín, gây thất thoát nước và nhân viên đã hướng dẫn khách hàng sửa chữa lại hệ thống ống dẫn nước không kín, tránh thất thoát, lãng phí nước sạch.

        Quý khách hàng đồng ý với kết quả kiểm tra, đề nghị kết thúc hồ sơ và sẽ sửa chữa lại hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước.

         Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào mục "Những câu hỏi thường gặp" và "Mẫu biểu thường gặp" tại website này để tham khảo thêm về các thủ tục liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.

          Trân Trọng kính chào.


20/08/2018 8:31:12 a.m.

Câu Hỏi:


(LÊ HỒNG PHƯƠNG TRINH - 38 Đường số 6, Bình Trị Đông b, Bình Tân)

Kính gửi công ty cấp thoát nước Chợ Lớn  

Tôi ngụ tại nhà 38 Đường 6, Bình Trị Đông B, Bình Tân. Suốt 2,3 tháng nay chỉ số nước nhà tôi tăng đột biến gấp 4 lần bình thường. Tôi đã kiểm tra hệ thống đường nước và không thấy sự thất thoát nước. Tuy nhiên khi khoá đường nước chính thì đồng hồ vẫn nhảy số. Mong công ty có thể cho người xuống kiểm tra giùm và thay đồng hồ khác nếu có hư hỏng. 

Chân thành cảm ơn. 


27/07/2018 8:15:28 a.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc sử dụng nước như sau:

Theo thông tin của Quý khách hàng cung cấp, ngày 02/08/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 38 Đường số 6, phường Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM kiểm tra nhà đóng cửa. Liên hệ với Quý khách hàng qua số điện thoại 0971 787 738 để hẹn mở cửa kiểm tra đồng hồ nước nhưng Quý khách hàng vẫn chưa sắp xếp được như đã hẹn (lần 1: ngày 06/08/2018, lần 2: ngày 08/08/2018) nên Công ty chúng tôi không thể giải quyết yêu cầu của Quý khách hàng.

Đề nghị Quý khách hàng sau khi sắp xếp được thời gian và công việc, vui lòng liên hệ số điện thoại 028.38546872 (Phòng Dịch vụ khách hàng) để Công ty cử người đến kiểm tra đồng hồ nước tại nhà Quý khách hàng.

Trân Trọng kính chào.


10/08/2018 3:19:28 p.m.

Câu Hỏi:


(Lê Phương Thảo - 1047 Hồng Bàng, P12)

Kính nhờ công ty Cấp nước Chợ Lớn kiểm tra giúp tôi đồng hồ nước tại cơ sở kinh doanh của tôi ở địa chỉ 1047 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 6.

Trong 2 tháng nay phí nước tại cửa hàng tôi tăng rất nhiều nhưng lượng nước sử dụng của cửa hàng tôi vẫn như những tháng trước đó. Cụ thể là kỳ từ 08/02-2018 - 10/03/2018 tăng gấp 7 lần so với mức sử dụng các tháng trước đó. Mong được hỗ trợ sớm.

Tôi xin chân thành cảm ơn


13/03/2018 11:04:54 a.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

      Theo thông tin của Quý khách hàng cung cấp, ngày 16/3/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 1047 Hồng Bàng, P.12, Q.5, Tp. HCM kiểm tra có kết quả: hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng kín, tiêu thụ kỳ 3/2018 tăng cao là do khách hàng sử dụng. Nhân viên Công ty đã giải thích và Quý khách hàng đã hiểu, không còn thắc mắc gì khác.

       Đề nghị Quý khách hàng liên hệ Công ty, số 97 Phạm Hữu Chí, P.12, Q.5, để giải quyết về việc định mức nước và sử dụng bơm hút trực tiếp (khi đi mang theo hộ khẩu và biên bản ngày 16/3/2018).

      Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào mục "Những câu hỏi thường gặp" và "Mẫu biểu thường gặp" tại website này để tham khảo thêm về các thủ tục liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.

          Trân Trọng kính chào.


21/03/2018 3:19:19 p.m.

Câu Hỏi:


(Phạm Thị Thông - 22/14 đường 18D, P.BHHA, Q. Bình Tân)

Kính nhờ Công ty Cấp nước chợ lớn kiểm tra giùm tại sao nhà tôi trước khi xây mỗi tháng đóng tiền nước khoang quá 100K/tháng.

 

Từ ngày sửa nhà xong, tiền nước nhà tôi khá cao, cụ thể kỳ nước tháng 11/2017 tổng phí > 600K

 

Số lượng nhân khẩu trong nhà không thay đổi về số lượng cũng như không kinh doanh gì lei6n quan đến sử dụng nhiều nước.

Nhờ công ty kiểm tra và giai đáp giúp


21/11/2017 2:01:16 p.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Qúy khách hàng về việc tiền nước như sau:

Tại địa chỉ 22/14 đường 18D, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TPHCM, danh bạ 3004 218 0455, khách hàng TRAN HUY TE THE: hóa đơn kỳ 10/2017 được lập đến chỉ số 0384. Ngày 11/11/2017 đọc số kỳ 11/2017 nhưng nhà Quý khách hàng đóng cửa nên Công ty đã tạm tính tiêu thụ theo quy định = 43m3

Qua kiểm tra thực tế ngày 27/11/2017 có kết quả: đồng hồ nước có chỉ số 0412 chạy, nên Công ty điều chỉnh hóa đơn kỳ 11/2017 có tiêu thụ: (0412 - 0384) = 28m3. Hóa đơn kỳ 11/2017 điều chỉnh xong sẽ gửi đến Quý khách hàng thanh toán.

Trân trọng kính chào.


4/12/2017 2:28:28 p.m.