Nhấp vào đây để đặt câu hỏi - thắc mắc - khiểu nại
1 2 3 4 5 >

Câu Hỏi:


(Thanh Thủy - 26/7 liên khu 16-18.p bình trị đông. Q bình tân )

Tôi cảm thấy không hài lòng thái độ nhân viên làm việc thay đồng hồ nước cho tôi. Người đó có hành vi to tiếng và đe dọa cắt nước nhà tôi. Tôi mong công ty xem lại thái độ làm việc nhân viên mình. 


25/09/2018 9:15:05 a.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp đến Quý khách hàng về việc thay đồng hồ nước như sau:

Căn cứ Khoản 3 Điều 15 Quyết Định số 20/2007/QĐ/UBND ngày 09/02/2007 của UBND TP.HCM qui định về cung cấp sử dụng nước và bảo vệ công trình cấp nước trên địa bàn TP Hồ Chí Minh: “Đơn vị cấp nước có trách nhiệm thay đồng hồ nước miễn phí khi đồng hồ nước đó không đọc được chỉ số, .......hoặc đến hạn phải thay thế tùy thuộc vào từng cỡ loại đồng hồ nước được thỏa thuận lắp đặt trong hợp đồng cung cấp và sử dụng nước và theo quy định của Nhà nước”;

Căn cứ Khoản 1 Điều 23 Thông tư số 23/2013/TT-BKHCN ngày 26/9/2013 của Bộ Khoa học và Công nghệ qui định: “Thời hạn thay định kỳ của đồng hồ nước 15mm là 60 tháng". Theo đó, để đảm bảo cho công tác quản lý đồng hồ nước được chặt chẽ đúng theo quy định về đo lường, Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn thay mới đồng hồ nước miễn phí đối với những đồng hồ nước đến hạn thay định kỳ theo quy định. Quý khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào đối với trường hợp đồng hồ nước được thay định kỳ.

Từ thông tin phản ánh, đại diện Công ty đã liên hệ Quý khách hàng qua số điện thoại 0906861153 và đã giải thích quy định về việc thay đồng hồ nước định kỳ. Sau khi được giải thích, Quý khách hàng đồng ý kết thúc khiếu nại về thái độ của nhân viên thay đồng hồ nước và không còn thắc mắc gì khác.

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn thành thật xin lỗi Quý khách hàng về thái độ của nhân viên thay đồng hồ nước đã không giải thích rõ với khách hàng và rất mong tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để Công ty chúng tôi phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Trân trọng kính chào.


8/10/2018 11:19:59 a.m.

Câu Hỏi:


(Nguyễn Ngọc Thuận - 964/22 Lò GốmP8Q6(964/19Bis số cũ))

cho hỏi tôi ở số 964/22 Lò GốmP8Q6(964/19Bis số cũ) hiện nay đăng ký định mức đang là bao nhiêu nhân khẩu.

 


26/08/2018 10:13:15 p.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về định mức nước như sau:

Qua thông tin của khách hàng cung cấp, Công ty đã kiểm tra có kết quả:

       Danh bạ:  0618 773 1050

       Địa chỉ:  964/19Bis Lò Gốm, phường 8, quận 6, TP.HCM

       Định mức: 36m3

Đồng thời qua trao đổi điện thoại, đại diện Công ty đã hướng dẫn Quý khách hàng thủ tục đăng ký bổ sung định mức nước. Sau khi được giải thích và hướng dẫn, Quý khách hàng không còn thắc mắc gì khác.

Trân trọng kính chào.


10/09/2018 9:50:42 a.m.

Câu Hỏi:


(MAI THANH PHU - 9/16/5 Lê Tấn Bê - P.An Lạc - Q.Bình Tân)

Hoá đơn nước tháng 5 của tôi la 37.000, tháng 6 la 43.000, nhưng thang 7 lên tơi 97.000 rat vo ly. Dề nghị cong ty cấp nuơc cho lon trong vong 3 ngày phải trả loi bằng van bản ly do tai sao tien nuoc thang 7 nha tôi la 97.000. 


28/07/2018 11:29:30 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Qúy khách hàng về tiền nước như sau:

Từ thông tin Quý khách hàng cung cấp và tra cứu dữ liệu của đồng hồ nước tại địa chỉ 9/16/5 Lê Tấn Bê, P.An Lạc, Q.Bình Tân (danh bạ 3001 319 0118): Quý khách hàng còn nợ hóa đơn tiền nước kỳ 7/2018, số tiền 48.760 đồng, hóa đơn tiền nước kỳ 8/2018 là 48.760. Đại diện Công ty đã giải thích số tiền 97.520 đồng là tiền nước của 2 tháng 7+8/2018. 

Sau khi được giải thích, Quý khách hàng đã hiểu và đề nghị kết thúc hồ sơ.

Trân trọng kính chào.

 

 

     


2/08/2018 11:42:31 p.m.

Câu Hỏi:


(K Yen - hem 650 huong lo 2, binh tri dong, binh tan a)

Gửi cấp nước chợ lớn

Xin hướng dẫn giúp thủ tục chuyển đổi từ hộ kinh doanh sang sinh hoạt gia đình, do chủ trước có kinh doanh hiện đã chuyển đi. Tân trọng cảm ơn!


27/07/2018 9:06:04 a.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về giá tiền nước như sau:

      Căn cứ quyết định 103/2009/QĐ-UBND ngày 24/12/2009 của UBND Thành phố qui định về giá nước sạch trên địa bàn TP.HCM và công văn số 321/UBND-ĐTMT ngày 22/01/2014 của UBND Tp.HCM qui định về lộ trình giá nước giai đoạn 2014-2018.

      Căn cứ đề nghị của Quý khách hàng, ngày 30/07/2018 Công ty đã cử nhân viên đến địa chỉ 650/15/14 Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, kiểm tra có kết quả: Quý khách hàng đã không còn kinh doanh, hiện sử dụng nước cho sinh hoạt. Trên cơ sở đó Công ty sẽ điều chỉnh giá biểu sinh hoạt kể từ hóa đơn kỳ 9/2018. Giá nước áp dụng cho các hộ sinh hoạt theo quy định như sau:

           Trong định mức 4m3/người/tháng : 5.300đ/m3 +530đ phí bảo vệ môi trường + 265đ thuế GTGT.

         Trên 4m3 đến 6m3/người/tháng : 10.200đ/m3 + 1.020đ phí bảo vệ môi trường + 510đ thuế GTGT.

        Trên 6m3/người/tháng : 11.400đ/m3 + 1.140đ phí bảo vệ môi trường + 570đ thuế GTGT.

      Trân trọng kính chào.


2/08/2018 11:41:30 p.m.

Câu Hỏi:


(Phạm Thị Mỹ Chi - 200 Gia Phú, Phường 1, Quận 6)

Hướng dẫn thủ tục đổi tên bên sử dụng nước do sáp nhập 3 đơn vị Trung Tâm Dạy Nghề Quận 6, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Quận 6 và Trung tâm Kỹ Thuật Tổng Tổng Hợp Hướng Nghiệp Dạy Nghề Quận 6 thành TRUNG TÂM GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP - GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN QUẬN 6. Xin cám ơn.


23/07/2018 2:27:20 p.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc sang tên, ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước theo qui định như sau:

Qua trao đổi điện thoại với Quý khách hàng được biết: tại địa chỉ 200 Gia Phú, Phường 1, Quận 6 hiện sử dụng nước cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận 6. Đại diện Công ty đã hướng dẫn Quý khách hàng liên hệ Phòng tiếp nhận hồ sơ – Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn – Địa chỉ : 97 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5 cung cấp các hồ sơ sau để sang tên, ký hợp đồng dịch vụ cấp nước:

  1. Quyết định thành lập Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên Quận 6
  2. Quyết định bổ nhiệm Giám đốc trung tâm
  3. Bản sao hóa đơn tiền nước của kỳ mới nhất.
  4. Hợp đồng dịch vụ cấp nước (liên hệ Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn để được cung cấp)

Lưu ý : tất cả bản sao, phải sao y bản chính trong thời hạn 6 tháng hoặc đem bản chính để đối chiếu.

Trân trọng kính chào.


31/07/2018 4:34:26 p.m.

Câu Hỏi:


(PHAN MINH TRÍ - 23/39/25/8A Đường 16 nối dài P4 Q8)

Dear anh/chị.

Anh/chị vui lòng giải đáp giúp tôi trường hợp sau.

Hiện tại tôi đang sống tại địa chỉ 23/39/25/8A Đường 16 nối dài P4 Q8.

Đồng hồ nước danh bạ 0805 882 1343 mang tên Đặng Thị Lừu. Tôi muốn đổi sang tên giao dịch là Phan Minh Trí. Vì hiện tại các thủ tục pháp lý tại địa chỉ này đều mang tên Phan Minh Trí.

Nhờ anh/chị tư vấn giúp thủ tục sang tên giao dịch.

Cảm ơn anh/chị. Hi vọng sớm nhận được sự phản hồi của anh/chị.


30/03/2018 3:14:56 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng về việc thay đổi tên, ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước và đăng ký định mức nước theo qui định như sau:

Qua trao đổi điện thoại với Quý khách hàng được biết: Quý khách hàng là chủ mới (có chủ quyền nhà) và hộ khẩu thường trú tại 23/39/25/8A Đường 16 nối dài, P.4, Q.8, TP.HCM. Công ty đã hướng dẫn Quý khách hàng liên hệ Phòng tiếp nhận hồ sơ khách hàng - Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn - Địa chỉ: 97 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5 làm hồ sơ sang tên, ký lại hợp đồng dịch vụ cấp nước và đăng ký định mức nước như sau:

  1. Bản sao giấy chủ quyền nhà có công chứng.
  2. Bản sao hộ khẩu thường trú của tất cả nhân khẩu đăng ký định mức nước.
  3. Bản sao hóa đơn tiền nước kỳ mới nhất.

      Lưu ý: tất cả bản sao, phải sao y bản chính trong thời hạn 6 tháng hoặc đem bản chính để đối chiếu.

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào mục "Những câu hỏi thường gặp" và "Mẫu biểu thường gặp" tại website này để tham khảo thêm về các thủ tục liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.

Trân trọng kính chào.


12/04/2018 4:50:30 p.m.

Câu Hỏi:


(Phạm Huệ Phương - 70 Gò Công, P.13, Q.5)

Kính gửi Cty  cấp thoát nước Chợ Lớn.

Trong tuần vừa rồi (8/1/2018 đến 11/1/2018), nhân viên cty Cấp nước có đến nhà tôi trao đổi với Cha tôi về vấn đề định mức và giá nước/.

Tuy nhiên Cha tôi tuổi cao, mắt mờ, không hiểu chữ nghĩa nên đã ký vào biên bản gì đó. 

Tôi có yêu cầu kính nhờ Cty cấp nước thông báo cho tôi rõ về những vấn đề trong Biên bản đó, hoặc gửi biên bản đó về địa chỉ mail: phongnguyettieu@gmail.com của tôi.

Trân trọng./.


15/01/2018 2:13:09 p.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của bà Phạm Huệ Phương về việc kiểm tra đồng hồ nước như sau:

Ngày 10/01/2018 Công ty có cử nhân viên đến kiểm tra sử dụng nước tại địa chỉ 70 Gò Công, P.13, Q.5, TPHCM có kết quả: nơi đây, Quý khách hàng sử dụng nước cho sinh hoạt 16 nhân khẩu (hộ khẩu số 31040025739 có 12 nhân khẩu và hộ khẩu số 040055426 có 04 nhân khẩu). Tại thời điểm kiểm tra, Quý khách hàng đã cung cấp 02 sổ hộ khẩu đúng với hồ sơ định mức đã đăng ký, giá nước đúng đối tượng. Trên cơ sở đó, Công ty giữ nguyên định mức nước = 64m3 (16 nhân khẩu).

Biên bản kiểm tra được lập có sự chứng kiến và ký tên của đại diện khách hàng - Ông Phạm Văn Kiệt. Sau khi kiểm tra và lập biên bản, đại diện Công ty cũng đã gửi lại 01 bản cho Ông Phạm Văn Kiệt. Về yêu cầu cung cấp biên bản, đề nghị Bà Phương liên hệ Ông Phạm Văn Kiệt để nhận.

Trân trọng kính chào.


16/01/2018 3:34:09 p.m.

Câu Hỏi:


(Hoàng Phúc Bảo - 20/2 Phạm Hùng p10 q8 tphcm)

Kính thưa quý cty!

Lời đầu tiên, tôi xin chúc cho quý cty luôn vững mạnh và phát triển.

Và tôi kể chuyện của tôi như sau.

Nhà mẹ vợ tôi vào buổi sáng chỉ có đứa em gái nhỏ ở nhà, một ngày trong năm có 2 nhân viên tự xưng là nhân viên điện lực đến kiển tra đồng hồ điện để thay mới. Em vợ tôi gọi điện báo cho ba vợ tôi, Vì nhà tôi ở gần và sáng đó tôi không đi làm nên ba vợ tôi nhờ tôi đến xem việc thay đồng hồ như thế nào. Khi đến nơi tôi chỉ thấy có một nhân viên không đeo bảng tên đang xem xét đồng hồ trong khi ba vợ tôi báo là có 2 nhân viên, tôi nghi ngờ nên lên lầu kiểm tra thì thấy nhân viên kia đi xuống, tôi hỏi thì anh nào nói đi kiểm tra đường dây. Và 2 nhân viên này rút đi rất nhanh trước khi tôi kịp báo cho cơ quan chức năng.

Hôm nay, chủ nhật (3/12/2017). Có 2 nhân viên đến nhà tôi nói là thay đồng hồ nước sau 5 năm, 2 nhân viên này một người mặc đồ thường, một người mặc đồ cty và không đeo bảng tên. Tôi có nhờ một nhân viên cty cấp nước cạnh nhà xác minh danh tính 2 người này và biết họ là nhân viên của cty.

Tôi xin cảm ơn quý cty vì đã có chương trình thay đồng hồ nước sau 5 năm, chương trình này rất thiết thực, và cũng cảm ơn 2 nhân viên trên đã thay đồng hồ cho gia đình tôi và ngày nghỉ. nhưng tôi có góp ý với quý cty trong qui trình thay đồng hồ như sau. Nhằm hạn chế rủi ro.

Trước khi đến hạn thay đồng hồ nước, cty nên cho nhân viên nghi chỉ số nước gửi trước 1 thông báo vì nhân viên ghi nước là người mà chủ nhà biết mặt. Hơn nữa, biết trước thời gian có nhân viên xuống làm việc, gia đình sẽ bố trí người tiếp đón, công việc sẽ tiến hành nhanh và thuận tiện hơn. Trường hợp nhân viên cty bất ngờ xuống làm việc mà không có thông báo trước rất nguy hiểm vì kẻ gian có thể lợi dụng điểm này với các giấy tờ giả mà người thiệt là chúng tôi. Như trường hợp của em vợ tôi, nếu tôi đến không được hay kẻ gian manh động rất có thể sức khỏe, tiền bạc, tính mạng chúng tôi gặp nguy hiểm.

Tôi xin trích dẫn một bài viết cũ trên mạng theo địa chỉ.

http://m.sggp.org.vn/gia-danh-nhan-vien-cap-nuoc-dien-luc-31208.html

Một lần nữa tôi xin cảm ơn quý cty, cảm ơn 2 nhân viên đã thay đồng hồ cho gia đình tôi dù là ngày chủ nhật

Chúc cty luôn phát triển bền vững.

Tôi xin chân thành cảm ơn

 


3/12/2017 2:58:50 p.m.

Trả Lời:

Công ty CP Cấp Nước Chợ Lớn Chân thành cám ơn sụ góp ý của Khách hàng để cho dịch vụ của chúng tôi ngày càng tốt hơn

Trân trọng kính chào


11/12/2017 9:28:52 a.m.

Câu Hỏi:


(Nguyễn Thanh Vũ - 318/22 Lưu Hữu Phước, P15, Q.8, TpHCM)

Xin chào,

Nhà tôi tại địa chỉ 318/22 Lưu Hữu Phước, phường 15, quận 8, TpHCM.

Theo hóa đơn tiền nước các kỳ trước của năm 2017, điển hình là kỳ 10/2017 gia đình tôi sử dụng 13 m3 nước với đơn giá là 5300 đồng/1m3. Sang kỳ 11/2017, gia đình nhận và đã đóng tiền nước theo hóa đơn, nhưng sau khi xem kỹ thì phát hiện kỳ 11/2017 gia đình chúng tôi vẫn sử dụng 13m3 nước nhưng tại sao đơn giá lại tăng gần như hơn gấp đôi so với kỳ 10, cụ thể là 11400 đồng/1m3.

Mong được giải đáp và giải quyết. Chân thành cảm ơn


18/11/2017 11:27:34 a.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Qúy khách hàng về việc giá tiền nước như sau:

Theo phản ảnh của Quý khách hàng, Công ty đã tra cứu thông tin khách hàng có kết quả: tại địa chỉ 318/22 Lưu Hữu Phước, P15, Q.8, TpHCM, kể từ hóa đơn tiền nước kỳ 11/2017 Công ty đã điều chỉnh định mức nước = 03 do sổ tạm trú dài hạn (HK09) đã hết hạn. Đề nghị Quý khách hàng liên hệ Phòng tiếp nhận hồ sơ - Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn – Địa chỉ 97 Phạm Hữu Chí, Phường 12, Quận 5 cung cấp các hồ sơ sau để đăng ký lại định mức nước:

1) Bản sao sổ tạm trú dài hạn HK09 của tất cả nhân khẩu (sao y bản chính trong thời hạn 6 tháng hoặc đem bản chính để đối chiếu).

2) Hóa đơn tiền nước kỳ mới nhất.

Quý khách hàng cần lưu ý thời gian gia hạn lại định mức nước được ghi trên biên nhận khi đăng ký định mức nước.

Sau khi được giải thích, Quý khách hàng đã hiểu, sẽ liên hệ Công ty đăng ký lại định mức nước và đề nghị kết thúc hồ sơ. 

Ngoài ra, Quý khách hàng có thể truy cập vào mục "Những câu hỏi thường gặp" và "Mẫu biểu thường gặp" tại website này để tham khảo thêm về các thủ tục liên quan đến việc cung cấp và sử dụng nước.

Trân trọng kính chào.


23/11/2017 4:48:36 p.m.

Câu Hỏi:


(NGUYỄN LÊ NGỌC - 82/41 đường 18b, p. bình hưng hòa A, quận Bình Tân)

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

------oOo------

 

Tp.Hồ Chí Minh, ngày 7 tháng 11 năm 2017

ĐƠN KHIẾU NẠI

Kính gửi: CÔNG TY CẤP NƯỚC CHỢ LỚN

 

V/v: Đề nghị xem xét hỗ trợ giải quyết sự việc phát sinh chỉ số nước

 sinh hoạt do sự cố ngoài ý muốn.

Kính thưa, Quý lãnh đạo Công ty Cấp Nước Chợ Lớn

Tôi tên: NGUYỄN LÊ NGỌC

CMND số 025199945 do Công an TP.HCM cấp ngày 26/10/2009.

Địa chỉ: 82/41 Đường số 18B, Khu phố 1, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân.

Tôi xin được trình bày nội dung về việc phát sinh chỉ số nước sinh hoạt ngoài ý muốn và rất mong Quý lãnh đạo xem xét giải quyết hỗ trợ cho tôi có tình có lý.

Cụ thể, vào thời điểm tháng 06 năm 2016, gia đình tôi chuyển chỗ ở đi khỏi Quận Bình Tân. Tại thời điểm đó, vợ tôi đã thực hiện đóng tiền điện, nước đầy đủ trước khi đóng cửa nhà và rao bán nhà tại địa chỉ 82/41 đường số 18B, Khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân.

Tôi đã sống ở khu vực này hơn 10 năm và luôn tuân thủ nghĩa vụ đóng tiền đầy đủ.

 Dù không ở đây từ tháng 06/2016, hàng tháng tôi vẫn có trách nhiệm điện thoại lên công ty nước để hỏi chi phí phát sinh phải đóng nếu có và được trả lời là gia đình không có người ở thì không phát sinh tiền nước. Do đó, chúng tôi cũng tin tưởng không có vấn đề gì vì nếu có nợ tiền nước mà không thanh toán trong ba tháng liên tục thì Quý Công ty đã cho người xuống cắt nước cho đến khi thực hiện xong việc thanh toán.

Đến tháng 09 năm 2017, tôi bán được căn nhà trên cho người chủ mới, sau khi họ dọn về ở chưa đầy một tháng thì được nhân viên của Quý Công ty ghi chỉ số trong kỳ 10 năm 2017 là 5198m3 tương ứng với số tiền là 65.000.000vnđ

Như vậy, vấn đề nước cấp cho một hộ gia đình chỉ trong một tháng phát sinh trên 5.000 m3 nước thì quá vô lý nên chúng tôi có liên lạc với nhân viên của Quý công ty đến xem xét và được ghi nhận là do bể ống nước. Sau đó, nhân viên của Quý Công ty thông báo giảm xuống số tiền phải đóng là 40.000.000 đồng.

Trước những vấn đề trên, chúng tôi có một vài khiếu nại  như sau:

1. Trong thời gian chúng tôi đóng cửa nhà và không có người ở,  khi nhân viên công ty cấp nước ghi chỉ số nước đến kiểm tra nếu không có chủ nhà thì phải liên lạc qua điện thoại hoặc nếu không liên lạc được thì phải dán thông báo yêu cầu chủ nhà cung cấp số liệu sử dụng, nếu không sẽ cúp nước. Về phía chúng tôi, chúng tôi cũng đã chủ động và có trách nhiệm điện thoại lên công ty nước hàng tháng để kiểm tra số tiền phải đóng. Tuy nhiên,  trong hơn 12 tháng, nhân viên quý công ty không thực hiện quy trình trên và còn tự ý ghi số liệu bằng 0 (không), điều này cho thấy nhân viên ghi nước khu vực này  không có trách nhiệm và tắc trách trong công việc, gây ra hậu quả thất thoát như trên. Tại sao khi không biết chỉ số trên đồng hồ là bao nhiêu mà lại ghi chỉ số là 0 trong suốt hơn 12 tháng như thế. Nếu nhân viên làm đúng nhiệm vụ của mình, nếu có sự cố xảy ra chỉ trong vài tháng là chúng tôi có thể biết được và hậu quả sẽ khắc phục nhẹ nhàng hơn.

2. Trong qui định hợp đồng cung cấp nước : Trong thời gian từ 03 (ba) tháng trở lên, nếu vẫn không liên lạc được với chủ nhà hoặc không tiếp cận được đồng hồ nước thì nhân viên ghi nước tại khu vực đó sẽ ra thông báo yêu cầu chủ nhà liên lạc với công ty nước để thông báo chỉ số nước cũng như việc thanh toán tiền nếu không sẽ tiến hành cắt nước.

 Tuy nhiên, trong thời gian trên, chúng tôi không nhận được bất kỳ thông báo nào bằng văn bản cũng như qua điện thoại  của nhân viên Quý công ty, hoặc cảnh báo nào từ nhà hàng xóm mà nhân viên viên quản lý kiểm tra đồng hồ nước để lại.

Nếu nhân viên Quý công ty làm đúng nhiệm vụ của mình thì đã không để lại sự cố đáng tiếc như trên.

Từ những điều trên, chúng tôi kiến nghị đến Quý lãnh đạo Công ty, sự việc phát sinh ở đây do năng lực nhân viên của công ty yếu kém, không có trách nhiệm kiểm tra, giám sát nên mới dẫn đến hậu quả thất thoát nước như trên chứ không phải do lỗi của chúng tôi.

Vì vậy, chúng tôi  mong Quý lãnh đạo xem xét giải quyết vấn đề cho hợp tình hợp lý.

Mong nhận được sự hồi đáp sớm từ Quý công ty.

Xin chân thành cảm ơn.

                                                                                                              Người làm đơn

 

 

                                                                                                            Nguyễn Lê Ngọc

 


10/11/2017 5:23:26 p.m.

Trả Lời:

Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp đề nghị của Quý khách hàng về việc xét giảm tiền nước như sau:

         Căn cứ Điều 20 và Khoản 3 Điều 25 của Quyết Định số 20/2007/QĐ-UBND ngày 09/02/2007 của UBND Thành Phố Hồ Chí Minh, qui định : 20-“Việc thiết lập hệ thống dẫn nước sau đồng hồ nước do khách hàng tự thiết kế, lắp đặt và chịu trách nhiệm về chất lượng trong trường hợp nước sử dụng bị ô nhiễm từ bể chứa, đường ống nội bộ và về khối lượng nước bị thất thoát, rò rỉ trong sử dụng do đường ống nội bộ bị bể, thiết bị vệ sinh hư hỏng. Đơn vị cấp nước không chịu trách nhiệm lắp đặt, sửa chữa, cải tạo hệ thống dẫn nước sau đồng hồ nước”.25.3- “Nếu hệ thống dẫn nước sau đồng hồ nước bị hư, bể, gây rò rỉ, thất thoát nước thì lượng nước thất thoát vẫn tính vào lượng nước sử dụng theo chỉ số đồng hồ nước”.

         Hóa đơn kỳ 10/2017 có tiêu thụ = 5039m3 đã được lập đúng theo chỉ số đo lường qua đồng hồ nước (tiêu thụ cao do hệ thống ống dẫn nước sau đồng hồ nước của nhà Quý khách hàng không kín, gây thất thoát nước).

         Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn rất tiếc không thể xét giảm tiền nước theo yêu cầu của Quý khách hàng. Đề nghị Quý khách hàng thường xuyên kiểm tra, sửa chữa hệ thống ống dẫn sau đồng hồ nước, để tránh thất thoát, lãng phí nước sạch và thanh toán hóa đơn còn nợ để việc cung cấp nước được liên tục.

        (Công ty cũng đã có văn bản số 4205/CNCL-DVKH ngày 14/11/2017 gửi đến Quý khách hàng).

        Trân trọng kính chào.


17/11/2017 8:41:27 a.m.