Nhấp vào đây để đặt câu hỏi - thắc mắc - khiểu nại
1 2 3 4 5 >

Câu Hỏi:


(Lê Thị Thủy - 33/23/6-Đường 16A-KP8-Binh Hưng Hòa A-Bình Tân)

Kính gởi Công Ty Cấp nước Chợ Lớn

  Ngày 09/10 tôi có gọi lên Quý công ty đến nhờ kiểm tra chat lượng nước tại khu vực hẻm 33 đường số 4.

Tôi có 2 ý kiến muốn phản ánh đến quý công ty.

- Thứ nhất:Sau khi nhân viên đến kiểm tra chất lượng nước vẫn không cải thiên.Kính nhờ công ty xử lý triệt để tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

- Thứ hai:Nhân viên đến nhà:33/23/6 tháo niêm chì,nhân viên có ghi biên bản nhưng không giao 1 bản cho chủ nhà.Lúc đó ở nhà chỉ có cụ ông 77 tuổi hỏi biên bản thì không đưa.Tôi có gọi rất nhiều lần lên công ty nhưng không có nhân viên đến lắp niêm chì cho nhà tôi.Hôm nay có nhân viên đến đòi đóng tiền phạt 109.000 đồng.Cho tôi xin hỏi quý công ty là gia đình tôi có vi phạm gì mà phạt,lỗi của quý công ty sao lại để người dân phải gánh hậu quả???Chúng tôi bỏ tiền mua dịch vụ ủ3a công ty chứ không xin xỏ mong quý c6ng ty làm rõ việc này dùm!Cá nhân tôi không vi phạm nên tôi không đóng,Quý công ty xem xét lại cách làm việc của nhân viên công ty.

  Tôi rất mong được trả lời thỏa đáng và đáp ứng tốt dịch vụ của quý công ty.

Trân trọng

 


3/11/2017 1:24:53 p.m.

Trả Lời:

Công ty Cổ phần Cấp Nước Chợ Lớn trân trọng phúc đáp thắc mắc của Quý khách hàng như sau:

1/-Nhận được phản ánh của Quý khách hàng, ngày 06/11/2017 Công ty đã cử nhân viên đến tại địa chỉ 33/23/6-Đường 16A-KP8-Binh Hưng Hòa A-Bình Tân, TP.HCM kiểm tra, súc xả đường ống cấp nước. Công ty chúng tôi thành thật xin lỗi Quý khách hàng về việc sau khi thực hiện công tác đã không cung cấp biên bản cho khách hàng, đồng thời sẽ chấn chỉnh, nhắc nhỡ nhân viên.

2/-Cùng ngày 06/11/2017, nhân viên Công ty cũng đã bấm lại chì niêm phong khóa góc miễn phí.

Một lần nữa, Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn thành thật xin lỗi Quý khách hàng và rất mong tiếp tục nhận được ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để Công ty chúng tôi phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Trân trọng kính chào.


17/11/2017 8:38:44 a.m.

Câu Hỏi:


(Lê Thị Thủy - 33/23/6-Đường 16A-KP8-Binh Hưng Hòa A-Bình Tân)

Kính thưa Quý Cty cấp nước!

   Hiện nay tại hẻm 33 đường 16A -KH8-BHHA mỗi lần mưa xuống nước chuyển sang màu vàng đục.Những ngày nắng tình trạng cải thiện nhưng mưa xuống không sử dụng được.Kính nhờ Quý Cty kiểm tra xử lý dùm.

 Đại diện hẻm 33 Đường 16A kính mong Quý cty giải quyết sớm để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân.

 Trân trọng kính chào!


6/10/2017 7:46:41 a.m.

Trả Lời:

Kính thưa Chị Lê Thị Thủy!

Công ty Đã nhận được phản ánh của Chị và đã cử nhân viên đến để kiểm tra chất lượng nước tại khu vực đồng thời củng sẽ khảo sát khu vực để lắp đặt họng xả.

xin chân thành cảm ơn chị!


9/10/2017 3:59:55 p.m.

Câu Hỏi:


(Vương Trần Tiến - 70/6 đường 10 bình hưng hoà b bình tân)

Gửi cty cấp nước chợ lớn 

Nhà tôi ở địa chỉ 70/6 đường 10 bình hưng hòa b quận bình tân đang sử dụng dụng nước do cty cung cấp, hơn 1 tháng nay tình trạng nước ở gia đình tôi luôn có màu vàng đôi khi rất đục, tình trạng này hay xảy ra lúc tối và thường xuyên mỗi ngày.việc sử dụng ko được đảm bảo mongbcty kiểm tra và trả lời cụ thể về tình trạng nêu trên 


6/10/2017 6:41:35 a.m.

Trả Lời:

xin chào Anh Vương Trần Tiến!

Công ty đã nhận được thông tin phản ánh của Anh và đã cử nhân viên đến để kiểm tra và xử lý tình trạng chất lượng nước của gia đình anh.

xin chân thành cảm ơn Anh!


9/10/2017 3:59:42 p.m.

Câu Hỏi:


(Ho canh cuong - 919/31.huong lo 2.p binh tri dong a.q binh tan)

Ca nam nay nha toi xai nuoc den nhu nuoc ong cong.toi goi dien thoai cho nhung vien ky thuat suong coi ma ko co ai toi...toi de ngi quy cong ty suong kiem tra nuoc dum toi...xinh cam on....

 


5/10/2017 10:25:49 p.m.

Trả Lời:

Xin chào Anh Ho Canh Cuong, 

Công ty đã nhận được thông tin của Anh,  Công ty  cũng đã cử nhân viên đến để súc xả đường ống vào đồng hồ nước tạm thời và khảo sát khu vực để có thể lắp đặt họng xả để súc xả định kỳ khu vực này.

xin chân thành cảm ơn Anh.


9/10/2017 3:59:19 p.m.

Câu Hỏi:


(Lê Hữu Nghĩa - 338/38 Phú Định, P.16, Q.8)

Xin chào

Cho tôi thời gian gần đây gia đình tôi  thấy chất lượng nước cực kỳ tệ. Nước chảy ra toàn màu vàng đục. Tôi có gọi lên cty cấp nước Chợ Lớn thì tình trạng nước chỉ cải thiện được 1 ngày rồi sau đó đâu lại vào đấy. Đề nghị Sawaco khắc phục triệt để hiện tượng nước có màu vàng đục, để gia đình tôi không phải lo lắng về chất lượng nước, yên tâm trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

Cảm ơn


9/05/2017 10:15:31 p.m.

Trả Lời:

Kính chào Quí khach hàng!

Cảm ơn Quí khách hàng đã sử dụng nước của Công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Sau khi nhận được thông tin của khách hàng báo nước đục. Ngày 15/5/2017 Công ty đã cử nhân viên đến kiểm tra tại địa chỉ 338/38 Phú Định phường 16, quận 8. Sau khi kiểm tra súc xả tại đồng hồ nước và nước đã trong trở lại bình thường, có xác nhận của Bà Trần Thị Tĩnh.

Nguyên nhân xảy ra sự cố trên là do đóng nước phục vụ công tác sửa bể và khi mở nước lại làm xáo trộn thủy lực trong đường ống. Nếu gặp trường hợp tương tự xảy ra đề nghị Quí khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại đường dây nóng (08).38556169 để công ty chúng tôi kịp thời khắc phục. Xin chân thành cảm ơn.


23/05/2017 4:20:04 p.m.

Câu Hỏi:


(Lương Đức Ninh - 868B Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8)

Kính gủi : Công ty CP cấp nước Chợ Lớn.

Cách nay khỏang 6 tháng tôi có báo cho công ty CP cấp nước Chợ Lớn về chất lượng nước ở nhà tôi sử dụng có mùi nấm mốc , có rất ít mùi flo . Sau 10 ngày Công ty CP cấp nước Chợ Lớn xử lý không còn mùi mốc nữa . Nhưng 2 ngày nay mùi nấm mốc có trở lại ở trong nguồn nước sau đồng hồ .

Kính mong Công ty CP cấp nước Chợ Lớn kiểm tra lại c hất lượng nước tìm nguyên nhân không để xảy ra mùi nấm mốc trong nguồn nước .

Trân trong cảm ơn

Lương Đức Ninh


15/04/2017 4:20:20 p.m.

Trả Lời:

Kính chào Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn chân thành cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cung cấp nước của Chúng tôi.

Nhận được thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 04/5/2017 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã cử nhân viên đến kiểm tra chất lượng nước tại địa chỉ 868B Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8 nước trong có sự xác nhận của Ông Lương Đức Ninh. 

Nguyên nhân xảy ra sự cố trên là do nước lâu ngày bị lắng cặn trong bồn chứa nước, đề nghị Quí khách hàng thường xuyên súc xả bồn chứa nước định kỳ 2 đến 3tháng/lần để đảm bảo nhu cầu sử dụng nước của Quí khách hàng

Trường hợp nguồn nước bị vàng đục, đề nghị Quý khách hàng vui lòng điện thoại đường dây nóng 38.556.169 hoặc 38.546.872 (giờ hành chính) để Công ty chúng tôi cử nhân viên kịp thời khắc phục.

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết.

Trân trọng kính chào!


12/05/2017 9:26:31 p.m.

Câu Hỏi:


(Ôn lai - 468/6/3b tan hoa dong , phuong binh trai dong , quan binh tan )

Xin cty cap nuoc cho nhan vien den kiem tra nuoc nha minh, nuoc bi phen , mau vang ! 

goi dt qua tong dai dich vu khach hang lien tuc 2 ngay (1/4&3/4) ma khong ai bat may ! Xin duoc giai quyetốm cho nha minh . Xin cam on 


3/04/2017 6:24:46 p.m.

Trả Lời:

 Kính chào Qúy khách hàng!

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn chân thành cám ơn Qúy khách hàng đã sử dụng dịch vụ cung cấp nước của Chúng tôi.

 Nhận được thông tin phản ánh của Qúy khách hàng, vào lúc 10 giờ 25 phút ngày 04/05/2017 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã cử nhân viên đến kiểm tra chất lượng nước tại địa chỉ 468/6/3B Tân Hòa Đông Phường Bình Trị Đông - Quận Bình Tân. Chúng tôi đã tiến hành lấy mẫu, kiểm tra với kết quả ghi nhận độ đục = 0,54 NTU(có sự xác nhận của khách hàng Ôn Lai). Với kết quả ghi nhận chất lượng nước như trên đều đạt tiêu chuẩn QCVN 01:2009/BYT về nước sinh hoạt của Bộ Y Tế(TC < 2NTU).

 Nguyên nhân xảy ra sự cổ trên là do nước lâu ngày bị lắng cặn, khi thực hiện đóng mở van trên mạng lưới phục vụ công tác thi công đấu nối phát triển mạng lưới, gắn đồng hồ nước, xảy ra hiện tượng xáo trộn thủy lực trên mạng gây ra nước bị vàng đục cục bộ trong thời gian ngắn. Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ lớn cố gắng khắc phục không để xảy ra trường hợp tương tự, kính mong Qúy khách hàng thông cảm.

 Trường hợp nguồn nước bị vàng đục, đề nghị Qúy khách hàng vui lòng điện thoại đường dây nóng 38.556.169 (24 /24) hoặc 38.546,872 (giờ hành chính) để Công ty chúng tôi cử nhân viên khắc phục, đồng thời ghi nhận lượng nước súc xả để khấu trừ cho Qúy khách hàng.

 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn trân trọng thông báo đến Qúy khách hàng được biết.

 Trân trọng kính chào!

 


4/05/2017 2:40:19 p.m.

Câu Hỏi:


(Lê Đức Hòa - 80/1C An Dương Vương, Phường 16, Quận 8)

Chào quý công ty,

 

Gần 1 tuần nay(2/12 - 8/12/2016), nguồn nước nhà tôi bị vàng, bị đục đỏ... nguồn nước luôn trong tình trạng không thể sử dụng để sinh hoạt. Tôi đã xả bồn hơn 5 lần(mỗi lần bồn đầy 1000L) nhưng vẫn chưa hết tình trạng trên. Vài tháng trở lại đây, tháng nào tôi cũng bị ít nhất 1 lần tình trạng trên gây ảnh hưởng khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày của gia đình tôi. Sàn nước bị ố vàng, toa lét và chậu rửa mặt thì cũng dính màu vàng khè, chùi kỹ mới ra. Tôi có điện thoại vào số Hotline nhưng toàn báo bận.

Tôi cần câu trả lời cho các câu hỏi sau:

1. "Khi nào thì nguồn nước nhà tôi sử dụng bình thường".

2. "Những ngày tôi không sử dụng nước được, phải xả ra để đổ thì giải quyết như thế nào?"

3. "Trường hợp này sẽ tái diễn đến khi nào?"

 

Trân trọng,

Lê Đức Hòa


8/12/2016 9:50:37 a.m.

Trả Lời:

Kính chào Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn chân thành cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cung cấp nước của Chúng tôi.

Nhận được thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 9/12/2016 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã cử nhân viên đến kiểm tra chất lượng nước tại địa chỉ 80/1C An Dương Vương, Phường 16, Quận 8 nhưng nhà đóng cửa và đã liên hệ trực tiếp bằng điện thoại với Quý khách hàng nhưng không hẹn được thời gian để kiểm tra do Quý khách hàng bận đi làm và Chúng tôi đã tiến hàng kiểm tra chất lượng nước tại địa chỉ 80/1B (nhà lân cận) với kết quả ghi nhận độ đục = 0,59 NTU (có sự xác nhận của khách hàng Nguyễn Hồng Xuân). Với kết quả ghi nhận chất lượng nước như trên đều đạt Quy chuẩn QCVN 01:2009/BYT về nước sinh hoạt của Bộ Y Tế (TC < 2 NTU).

Nguyên nhân xảy ra sự cố trên là do nước lâu ngày bị lắng cặn, khi thực hiện đóng mở van trên mạng lưới phục vụ công tác thi công đấu nối phát triển mạng lưới, gắn đồng hồ nước, xảy ra hiện tượng xáo trộn thủy lực trên mạng gây ra nước bị vàng đục cục bộ trong thời gian ngắn. Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn cố gắng khắc phục không để xẩy ra trường hợp tượng tự, kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Trường hợp nguồn nước bị vàng đục, đề nghị Quý khách hàng vui lòng điện thoại đường dây nóng 38.556.169 hoặc 38.546.872 (giờ hành chính) để Công ty chúng tôi cử nhân viên khắc phục, đồng thời ghi nhận lượng nước súc xả để khấu trừ cho Quý khách hàng.

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết.

Trân trọng kính chào!


4/01/2017 4:39:57 p.m.

Câu Hỏi:


(Tuấn Ngô Anh - HCM)

Kính gởi:  cty cấp nước chợ lớn

Tôi: ngô anh tuấn

Ngụ tại: 340/39 lê văn quới, f. BHHA- q.BTan. TPHCM

Tôi có khiếu nại về chất lượng nguồn nước đang sử dụng, 

Nước ở đây thường xuyên bị vàng, đục, đặc biệt là những ngày trời mưa, hiện tại bây giờ vẫn trong tình trạng đó, hôm trước tôi có lên báo cho công ty biết, thì được nhân viên trả lời do bị sự cố đường ống, và đã khắc phục, nhưng tình vẫn không khả quan, kính mong quí cty, cần cử nhân viên tới kiểm tra và khắc phục. Vì gia đình tôi , có con nhỏ, sử dụng nguồn nước tắm , giặt đã bị dị ứng, nguồn nước k đảm bảo. Mong giải quyết sớm .

                                Chân thành cảm ơn.

 


22/12/2016 9:11:40 a.m.

Trả Lời:

Kính chào Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn chân thành cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cung cấp nước của Chúng tôi.

Nhận được thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 23/12/2016 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã cử nhân viên đến kiểm tra chất lượng nước tại địa chỉ 340/29 Lê Văn Quới, phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân với kết quả ghi nhận độ đục = 0,1,05 NTU (có sự xác nhận của Bà Trần Thị Hồng Oanh - vợ chủ nhà). Với kết quả ghi nhận chất lượng nước như trên đều đạt Quy chuẩn QCVN 01:2009/BYT về nước sinh hoạt của Bộ Y Tế (TC < 2 NTU).

Nguyên nhân xảy ra sự cố trên là do nước lâu ngày bị lắng cặn, khi thực hiện đóng mở van trên mạng lưới phục vụ công tác thi công đấu nối phát triển mạng lưới, gắn đồng hồ nước, xảy ra hiện tượng xáo trộn thủy lực trên mạng gây ra nước bị vàng đục cục bộ trong thời gian ngắn. Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn cố gắng khắc phục không để xẩy ra trường hợp tượng tự, kính mong Quý khách hàng thông cảm.

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết.

Trân trọng kính chào!


26/12/2016 8:37:02 a.m.

Câu Hỏi:


(Nguyễn Thắng - HQC Plaza)

Kính gửi: Cấp nước Chợ Lớn

Tôi là cư dân tại Chung cư Hoàng Quân (Nguyễn Văn Linh, An Phú Tây, H. Bình Chánh), hiện tôi đang sử dụng nước do CĐT mua của Cấp nước Chợ Lớn, số danh bạ 2002264000, Tên Khách Hàng: CTYCP TV-TM-DV DIA OC HOANG QUAN, Địa Chỉ: CC LO CC1 KTDC BEN LUC KHU 17.

Vừa rồi, BQL chung cư có mang nước đi kiểm định thì 1 block không đạt kết quả, 1 block đạt kết quả mặc dù 2 block cùng chung 1 bể ngầm bơm lên mái. Qua kiểm chứng của cư dân nước bị đóng bẩn ở rất nhiều căn hộ kiểm tra.

Tuy nhiên chất lượng nước đầu cuối hiện rất không ổ đề nghị Cấp nước Chợ Lớn hỗ trợ Cư dân chúng tôi kiểm tra chất lượng nước đầu cuối, kiểm tra các bồn chứa và xem xét các đường ống dẫn đến bồn chứa âm có bị vỡ ống gây thẩm thấu không!

 

Chân thành cảm ơn,

 

Nguyễn Thắng


5/12/2016 10:05:49 a.m.

Trả Lời:

Kính chào Quý khách hàng!

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn chân thành cám ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ cung cấp nước của Chúng tôi.

Nhận được thông tin phản ánh của Quý khách hàng, ngày 06/12/2016 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã cử nhân viên đến kiểm tra chất lượng nước ngay sau đồng hồ tổng của Chung cư Hoàng Quân, Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây,huyện Bình Chánh với kết quả ghi nhận độ đục = 0,34 NTU (có sự xác nhận của Huỳnh Trung Nghĩa - đại diện Ban quản lý Chung cư). Với kết quả ghi nhận chất lượng nước như trên đều đạt Quy chuẩn QCVN 01:2009/BYT về nước sinh hoạt của Bộ Y Tế (TC < 2 NTU).

Hiện tại Chung cư Hoàng Quân được cung cấp nước thông qua đồng hồ tổng 100 ly và Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn chỉ chịu trách nhiệm cung cấp nước đến đồng hồ tổng, nên đề nghị Quý khách hàng liên hệ Ban quản lý Chung cư Hoàng Quân để được giải quyết.

Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn trân trọng thông báo đến Quý khách hàng được biết.

Trân trọng kính chào!


8/12/2016 8:24:29 a.m.