Ngày 05/7/2019, Công ty bảo hiểm Bảo Việt đã phối hợp với với Công ty CP Cấp nước Chợ lớn tổ chức thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho người thân Ông Nguyễn Hoàng Hải là công nhân đọc số Đội QLĐHN 1 không may qua đời. Trong buổi lễ giải quyết chế độ Bảo hiểm nhân thọ cho người lao động, đại diện bên Bảo Việt Nhân thọ có bà Võ Thị Mỹ Lệ Phó trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Bảo Việt Nhân Thọ, bà Phạm Thị Hương Trưởng phòng Kinh doanh Dịch vụ Bảo Việt Nhân Thọ, về phía Công ty CPCN Chợ Lớn có Ông Huỳnh Tuấn Anh Giám đốc Công ty, Ban Chấp hành công đoàn cơ sở, lãnh đạo phòng TCHC, đội QLĐHN 1, BCH công đoàn bộ phận đội QLĐHN 1 (đơn vị Ông Nguyễn Hoàng Hải trước đây công tác) và Ông Nguyễn Hải Thạch cá nhân người thừa kế hợp pháp số tiền được bảo hiểm của Ông Nguyễn Hoàng Hải.
 
Trong buổi lễ, đại diện Bảo hiểm nhân thọ Bảo Việt công bố quyết định và trao số tiền 150.000.000 đồng (một trăm năm mươi triệu đồng ) giải quyết chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro đối với Ông Nguyễn Hoàng Hải (đã qua đời) cho thân nhân người thừa kế hợp pháp là Ông Nguyễn Hải Thạch. Đồng thời gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Ông Nguyễn Hải Thạch. Cảm ơn Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn Cơ sở Công ty đã tin tưởng hợp tác với Bảo hiểm Bảo Việt cùng đồng hành để bảo về quyền lợi chính đáng đối với người lao động làm việc tại công ty.
 
Tiếp lời, Ông Huỳnh Tuấn Anh - Giám đốc Công ty gửi lời chia buồn đến gia đình người thân Ông Nguyễn Hoàng Hải. Với số tiền được bảo hiểm tuy không quá lớn nhưng hy vọng cũng phần nào hỗ trợ những mất mát mà gia đình và người thân Ông Hải đã trải qua. Thông qua buổi lễ Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn đến bảo hiểm Bảo Việt đã tận tâm nhanh chóng hoàn tất các hồ sơ để chỉ trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro cho NLĐ trong thời gian sớm nhất. Mong rằng trong thời gian tới Bảo hiểm Bảo Việt và Cấp nước Chợ Lớn sẽ hợp tác tốt hơn nhằm giải quyết các quyền lợi cho NLĐ.
 
Sau khi nhận số tiền 150.000.000 đồng Ông Nguyễn Hải Thạch – Người thừa kế hợp pháp phát biểu: Thay mặt gia đình xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở  Công ty CPCN Chợ Lớn đã có những chế độ đãi ngộ đối với NLĐ làm việc tại công ty, cảm ơn những chia sẻ và đóng góp thiết thực mà công ty đã gửi đến thân nhân và gia định có người lao động không may rủi ro qua đời.
 
Cảm ơn công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã tạo những điều kiện thuận lợi nhất, cử nhân viên hướng dẫn thân nhân người lao động rủi ro qua đời một cách tận tâm để gia đình có thể hoàn tất hồ sơ nhanh nhất.