Ngày 21/01/2022, Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021, nhằm tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, hoạt động của Đảng bộ, phong trào Công đoàn và Đoàn Thanh niên, điểm lại những kết quả nổi bật đã thực hiện tốt trong năm 2021, đồng thời tuyên dương các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp xuất sắc trong phong trào thi đua, tiếp tục ra sức phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2022.
         Năm 2021 là năm diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, nổi bậc là đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng đến mọi mặt hoạt động của thế giới và trong nước nói chung. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của tập thể CBNV Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn, đơn vị đã cố gắng thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo doanh thu, lợi nhuận, đảm bảo việc làm và thu nhập của CBNV, tăng cường công tác giảm nước thất thoát-thất thu, cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tiếp tục thực hiện các chương trình mục tiêu của Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn, các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng các cấp, góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD, Đảng bộ và đoàn thể năm 2021.  
 
         Hội nghị cũng là buổi họp mặt thân tình, chan hòa tinh thần đoàn kết, khơi dậy lòng tự hào, lòng yêu nghề, tinh thần lao động sáng tạo của toàn thể cán bộ nhân viên công ty để cùng nhau hướng đến mục tiêu “Hướng về cộng đồng phát triển để phục vụ tốt hơn”.
       Đến tham dự Hội nghị tổng kết có sự tham dự của Đ/c Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng Công ty CN Sài Gòn và Ông Nguyễn Văn Đắng, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và hơn 100 đại biểu gồm: Chủ tịch HĐQT, Ban Giám đốc, lãnh đạo Phòng ban đội, BCH 2 đoàn thể và tập thể , cá nhân được khen thưởng. Tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Tổng Công ty, Đ/c Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty CN Sài Gòn đã ghi nhận những thành tích vượt bậc của Công ty đã đạt được trong năm 2021.
           Hội nghị Tổng kết thật sự là một ngày hội của tất cả Người lao động tạo thêm động lực, niềm tin để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022 và những năm tiếp theo.

 
 
 

 
Đ/c Lý Bửu Nghĩa Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty tặng giấy khen chiến sĩ thi đua cho các cá nhân được Tổng công ty khen tặng.
 

 
Đ/c Lý Bửu Nghĩa Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
 
 

 
Ông Huỳnh Tuấn Anh Giám đốc Công ty Cổ phần cấp nước Chợ Lớn tiếp thu ý kiến tại hội nghị.