Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 là ngày "trọng đại" của phụ nữ trên toàn thế giới. Chúng ta hãy dành dịp này để tôn vinh "một nửa thế giới" bởi hơn ai hết, phụ nữ hiện đại là những người tuyệt vời với bao nhiêu trách nhiệm và phận sự trong gia đình lẫn xã hội. Hưởng ứng tinh thần đó, nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ Nữ (08/03/1910 – 08/03/2023), Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn tổ chức Chương trình họp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 cho toàn thể nữ đoàn viên công đoàn của Công ty tại Hồ Tràm, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
             Tại buổi họp mặt, đại diện Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các cán bộ, nhân viên nữ vì những đóng góp của chị, em trong sự phát triển chung của Công ty và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ đoàn viên công đoàn nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.
           Chương trình họp mặt diễn ra trong không khí sôi nổi với các hoạt động như: Hoạt động teambuilding với những trải nghiệm tuyệt vời, chương trình gala với những trò chơi vui nhộn và đặc biệt là phần bốc thăm trúng thưởng đầy hào hứng.
           Chương trình họp mặt đã diễn ra thành công và tốt đẹp trong không khí ấm áp, thể hiện tình yêu thương và đoàn kết của các nữ đoàn viên công đoàn. Có thể nói đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho nữ đoàn viên công đoàn của đơn vị, đồng thời động viên họ tích cực nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề để có chỗ đứng vững chắc trong xã hội.