Sáng ngày 21/10/2024 Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn do ông Hứa Trọng Nghi, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Trưởng đoàn đã xuống dự Lễ khởi công xây dựng mới Cầu Thanh Lương, ấp Hòa Lộc, xã Vĩnh Hòa, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre.
        Khu vực ấp Hòa Lộc hiện nay có cây cầu Thanh Lương là cầu liên xã nối liền xã Vĩnh Hòa với xã Hưng Khánh Trung B. Chiếc cầu nằm trên tuyến đường phục vụ nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa cho tất cả bà con nhân dân khu vực các ấp Hòa Lộc, Vĩnh Chính, Phú Quới xã Vĩnh Hòa về phía Hưng Khánh Trung B, hướng ra quốc lộ 57 nên nhu cầu đi lại, học sinh đi học, vận chuyển hàng hóa của bà con nhân dân hai xã là rất lớn, trong khi cầu được xây dựng khá lâu nên đã xuống cấp.
         Người dân địa phương rất mong muốn có được nguồn kinh phí để đầu tư xây mới cầu nêu trên, vì không chỉ đảm bảo an toàn cho việc đi lại mà hơn nữa đây là tuyến đường phục vụ chuỗi giá trị cây giống, hoa kiểng, cây ăn trái của xã, nên có vai trò rất lớn trong việc thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.
Tiếp nhận thư ngỏ ngày 20 tháng 8 năm 2024 của Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Hòa, Huyện Chợ Lách, Tỉnh Bến Tre về việc xin hỗ trợ kinh phí xây dựng mới Cầu Thanh Lương, ấp Hòa Lộc, xã Vĩnh Hòa, đồng thời nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ nhân viên Công ty, chia sẻ với những khó khăn của địa phương trong việc xây dựng cầu mới phục vụ đi lại cho người dân trên địa bàn, học sinh đi học, vận chuyển hàng hóa, góp phần phát triển kinh tế nông thôn.
        Cầu Thanh Lương ấp Hòa Lộc, dài 34m, chiều rộng 3m. Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã hỗ trợ kinh phí xây dựng cầu với số tiền là  233.946.000 đồng. Ban lãnh đạo, điều hành Công ty và tập thể CBNV rất vui mừng vì đã đồng hành cùng với địa phương thực hiện công tác có ý nghĩa thiết thực cho người dân trên địa bàn xã./.