Thực hiện một trong ba chương trình mục tiêu của Đảng ủy Tổng Công ty cấp nước sài Gòn và Nghị quyết số 41-NQ/ĐU ngày 09 tháng 3 năm 2016 của Đảng ủy Công ty cổ phần cấp nước chợ Lớn về “ Cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”. Tiếp nối những thành quả Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn lãnh đạo và tổ chức thực hiện” Chương trình cải cách thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng”, qua 10 năm hình thành và phát triển. Tính đến nay, công ty đã cung cấp các dịch vụ xung quanh việc sử dụng nước cho 280.000 khách hàng và dự báo đến cuối năm 2016 Công ty sẽ tiếp nhận vị khách hàng thứ 300.000 trên địa bàn quản lí gồm: gồm 5,6,8 Bình Tân và Bình Chánh.
 
Ngày 5/8/2016, Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn phối hợp với Trung tâm đào tạo Hoa Sen tổ chức kháo học” kỹ năng tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng qua điện thoại”.Khóa học huấn luyện dành cho cán bộ tổ trưởng và nhân viên văn phòng với số lượng 70 người. Khóa học được chia làm 3 lớp học, mỗi lớp sẽ học trong 6 buổi. Khóa học này được đánh giá là là một khóa học quan trọng, giúp cho người lao động hoàn thiện kỹ năng giao tiếp khách hàng qua điện thoại. Để động viên tinh thần  hăng hái thi đua trong học tập của người lao động tham gia khoá học, Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn phát động phong trào thi đua như sau:
 
Mỗi lớp học, Công ty xem xét khen thưởng cho 3 học viên có thành tích học tập xuất sắc nhất, cụ thể như sau:
 
Giải I: nhận được giấy khen và phần thưởng trị giá 600.000 đồng.
 
Giải II: nhận được giấy khen và phần thưởng trị giá 400.000 đồng
 
Giải III: nhận được giấy khen và phần thưởng trị giá 300.000
 
Ngoài ra, Trung tâm Đào tạo Hoa Sen  cũng có 3 phần thường dành cho những học viên xuất sắc đã được chọn để nhận thêm phần thưởng của Trung Tâm. 
 

 
Quang cảnh lớp học “ Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết yêu cầu khách hàng qua điện thoại”
 

 
Ông Nguyễn Văn Lành, Trưởng phòng Tổ chức Hành chính tuyên bố lý do khai giảng lớp học
 

 
Bà Lê Thị Thanh Tâm, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu ý kiến tại buổi lễ khai giảng
 

 
Bà Bùi Thị Vân Quỳnh, Trưởng trung tâm Đào tạo, Chi nhánh Nguyễn Văn Tráng phổ biến chương trình đào tạo của khóa học.