Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, gia đình có vai trò quan trọng trong việc hình thành và phát triển nhân cách con người, là nơi bảo tồn, lưu giữ, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống quý báu của dân tộc. Ngày 05/7/2023 Công đoàn cơ sở Công ty CPCN Chợ Lớn đã tổ chức thành công buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 22 năm Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2001-28/6/2023 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc lan tỏa yêu thương” đã thu hút sự quan tâm của hơn 130 đoàn viên công đoàn cùng với sự tham gia của tiến sĩ chuyên gia tâm lý Linh Trang trong vai trò diễn giả.
Buổi tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng, tạo điều kiện cho mọi người chia sẻ những trải nghiệm và suy ngẫm về vai trò quan trọng của gia đình trong cuộc sống. Tiến sĩ Linh Trang đã chia sẻ những kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm cá nhân để giúp mọi người hiểu rõ hơn về các yếu tố cần thiết để xây dựng một gia đình hạnh phúc.
Tại buổi tọa đàm, Bà Hồ Kim Phượng – Phó Giám đốc thay mặt ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các CNVC-LĐ và khách mời đã tham gia buổi tọa đàm. Bà nhấn mạnh rằng, gia đình là nền tảng vững chắc và là nguồn động lực quan trọng để mọi người vượt qua khó khăn trong công việc và cuộc sống. Bằng việc tổ chức buổi tọa đàm này, công ty mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương và tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.
Sau buổi chia sẽ của Bà Phó Giám đốc, Chương trình tọa đàm bắt đầu không khí sôi nổi với chương trình bốc thăm trúng thưởng với rất nhiều phần quà gởi đến các gia đình các CNVC-LĐ.
Với thành công của buổi tọa đàm "Gia đình hạnh phúc - lan tỏa yêu thương", công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần cho cán bộ công nhân viên công đoàn - lao động. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng lao động hạnh phúc, đoàn kết và phát triển bền vững.


Tiến sĩ chuyên gia tâm lý Linh Trang diễn giả trong  buổi tọa đàm



Bà Hồ Kim Phượng Phó Giám đốc Kinh Doanh phát biểu cảm nghĩ