Thực hiện theo kế hoạch số 23-KH/ĐTN, ngày 03/5/2024 của Ban Thường vụ Đoàn Tổng Công ty cấp nước Sài Gòn về việc tổ chức đại hội Đoàn viên tại các Chi đoàn cơ sở trực thuộc Đoàn Tổng Công ty và Chi đoàn bộ phận trực thuộc Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2024 – 2027. Trong đó, chi đoàn Kỹ Thuật vinh dự được BCH Đoàn Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV chỉ định tổ chức Đại hội điểm cấp Tổng Công ty.
      Đại hội tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 – 2024,  Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế và nguyên nhân trong nhiệm kỳ qua, rút ra những bài học kinh nghiệm để từ đó tiếp tục đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu niên nhiệm kỳ 2024 – 2027.
      Với tinh thần đoàn kết và ý thức trách nhiệm cao, các đoàn viên đã thảo luận sôi nổi, đóng góp nhiều ý kiến cho Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2022 - 2024 và Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2024 - 2027 của các Chi đoàn.
      Phát biểu chỉ đạo tại các Đại hội, đồng chí Trương Trần Thanh Tú – Phó Bí thư Đoàn TCT Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV, Bí thư Đoàn cơ sở đã ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những thành tích của các Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua. Trong nhiệm kỳ mới, Ban Chấp hành các Chi đoàn cần tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, tiếp tục thực hiện “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với các tiêu chí hình ảnh thanh niên ngành cấp nước “yêu nghề - trách nhiệm – bản lĩnh – sáng tạo” để gắn liền với công tác hàng ngày của mỗi đoàn viên thanh niên; xây dựng kế hoạch công tác và chương trình hoạt động một cách thiết thực; phát huy sức trẻ, sự nhiệt tình, tích cực với các hoạt động xã hội; đẩy mạnh ứn dụng công nghê thông tin, nghiên cứu, sáng tạo vào công tác của đơn vị,... Trong quá trình tổ chức, triển khai các hoạt động Chi đoàn cần bám sát hoạt động sản xuất của Công ty, sự lãnh đạo, chỉ đạo của các Chi bộ, hướng dẫn của Đoàn cấp trên, tranh thủ sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt của Lãnh đạo phòng, các đoàn thể trong cơ quan. Đồng thời, Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới phải có biện pháp cụ thể để khắc phục những mặt còn hạn chế của nhiệm kỳ trước, luôn chủ động, mạnh dạn trong tham mưu, đề xuất để đưa công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn ngày càng phát triển, luôn giữ vững danh hiệu “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ”.