Chiều 22/05/2024, Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn tổ chức Hội thảo “Công tác thu thập, cập nhật số định danh cá nhân khách hàng” phục vụ cho việc cấp, cắt chuyển định mức nước của khách hàng được thuận tiện và nhanh chóng. Tham dự hội thảo có sự tham dự của thành viên Ban Giám đốc Công ty, lãnh đạo các phòng – ban - đội, Ban chấp hành 2 đoàn thể, tổ trưởng sản xuất và mội số nhân viên kiểm tra, quản lý đồng hồ nước.



      Hội thảo nhằm tìm thêm nhiều giải pháp nâng hiệu quả công tác thu thập, cập nhật mã số định danh khách hàng thông qua các ý kiến đóng góp, đề xuất của các thành viên tham dự hội thảo, đặc biệt là muốn lắng nghe nhiều hơn ý kiến của các nhân viên quản lý đồng hồ nước là những người trực tiếp phát và thu “Phiếu thu thập thông tin khách hàng”








Lãnh đạo và nhân viên các phòng - ban - đội tham gia góp ý công tác thu thập, cập nhật mã định danh cho phòng Kinh doanh

      Các giải pháp được đưa ra trong hội thảo như cần đẩy mạnh công tác truyền thông, cần xác định thông tin Công ty đã và đang thu thập số định danh cá nhân đã đến được khách hàng chưa, khách hàng có gặp khó khăn thao tác cập nhật số định danh qua các kênh trực tuyến (quét mã QR từ ứng dụng Zalo OA, qua đường dẫn chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động hoạt động trên hai hệ điều hành phổ biến là Android, IOS) sẽ được xem xét triển khai trong thời gian sắp tới.



Ông Phạm Anh Khoa – Tổ trưởng tổ KDNS giải đáp, ghi nhận góp ý từ các phòng – ban - đội.


        Phát biểu tại hội thảo, ông Huỳnh Tuấn Anh, Giám đốc Công ty đã có những góp ý và chỉ đạo cho công tác thu thập số định danh khách hàng trong thời gian sắp tới: phòng Kinh doanh tiếp tục triển khai các giải pháp đã thực hiện có hiệu quả, học tập kinh nghiệm đơn vị bạn … để công tác thu thập, cập nhật số định danh cá nhân khách hàng đạt được kết quả nhất định./.


Ông Huỳnh Tuấn Anh phát biểu chỉ đạo và góp ý cho công tác thu thập, cập nhật mã định danh giai đoạn tiếp theo.