Chương trình "Tháng 10 nghĩa tình" tại xã Định Thủy, huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre và xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh.


Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn luôn tự hào về sứ mệnh “Cấp nước liên tục, phục vụ tậm tâm” cho cộng đồng. Bên cạnh đó, Công ty cũng tin rằng sứ mệnh của mình không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nước và phục vụ mà còn bao gồm cả việc giúp đỡ những người trong cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo đang phấn đấu để vượt qua khó khăn trong cuộc sống.
Chương trình thiện nguyện "Tháng 10 nghĩa tình" do Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công ty cổ phần cấp nước Chợ Lớn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên và Chi bộ Sinh viên 3 thuộc Học viện Cán bộ TP Hồ Chí Minh vừa tổ chức chương trình "Tháng 10 nghĩa tình" tại xã Định Thủy, huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre và xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Chương trình đã trao tặng 02 "tủ sách tri thức" với hơn 500 đầu sách, 02 bộ trống đội và trao tặng 60 phần quà cho các hộ gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, học giỏi.
Chương trình không thể thành công nếu không có sự ủng hộ từ cộng đồng, đối tác, và những người làm việc tận tâm của Công ty. Sự đóng góp, chia sẻ, và tình nguyện của mọi người đã tạo nên dòng chảy yêu thương, nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo ra những cơ hội mới cho những người cần giúp đỡ.
Công ty xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những cá nhân và tổ chức đã đồng hành cùng Công ty trong hành trình này. Công ty sẽ tiếp tục công việc thiện nguyện, để mỗi tháng 10 không chỉ là kỷ niệm mà còn là dịp để lan tỏa yêu thương và chăm sóc đến những người xung quanh./.