Sáng ngày 16/10/2024 Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn đã long trọng tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần 1 năm 2024. Tham dự hội nghị, về phía người sử dụng lao động đại diện là Ông Huỳnh Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công; đại diện người lao động là 22 thành viên đại diện cho tập thể người lao động được bầu tại Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024 cùng với các đại biểu là CT.HĐQT, Ban Giám đốc, Trưởng ban Kiểm soát và lãnh đạo phòng-ban-đội.
     Tại hội nghị, đại diện người sử dụng lao động và đại diện người lao động đã lần lượt báo cáo các nội dung theo quy định như: Kết quả thực hiện nội dung đối thoại lần trước, tình hình thực hiện kết quả SXKD, tình hình thực hiện hợp đồng lao động, TULĐTT, các quy chế, nội quy lao động, tình hình thu chi quỹ phúc lợi… và các ý kiến, kiến nghị của mỗi bên. Đây cũng là dịp để người sử dụng lao động và đại diện người lao động chia sẻ thông tin, thảo luận về những vấn đề liên quan đến việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ SXKD, những giải pháp nâng cao năng suất lao động, ứng dụng CNTT trong các hoạt động của đơn vị, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, xem xét bổ sung, điều chỉnh các nội quy, quy chế, quy định phù hợp với tình hình thực tế của Công ty, về quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động nhằm tăng cường sự đoàn kết, chia sẻ và cùng nỗ lực xây dựng tập thể Công ty vững mạnh.
Ông Huỳnh Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đại diện người sử dụng lao động gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV trong Công ty đã đoàn kết xây dựng mối liên kết chặt chẽ với người sử dụng lao động để cùng xây dựng và phát triển doanh nghiệp, hàng năm luôn cùng cố gắng để hoàn tất các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao. Giám đốc đánh giá cao tính dân chủ công bằng tại nơi làm việc khuyến khích người lao động mạnh dạn, chủ động đóng góp ý kiến của cá nhân với mục đích xây dựng một tập thể vững mạnh, đề xuất trao đổi với người sử dụng lao động đối với những vấn đề còn tồn động, không còn phù hợp với tình hình thực tế để kịp thời sửa đổi, bổ sung.
Bà Trương Minh Phương Ánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện cho người lao động tiếp thu ý kiến của của Giám đốc, đồng thời cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Công ty đã luôn tạo những điều kiện làm việc và những chế độ tốt nhất cho người lao động, thay mặt người lao động hứa với Ban Lãnh đạo Công ty, người sử dụng lao động sẽ luôn cố gắng phát huy hết những khả năng, trình độ chuyên môn để cùng người sử dụng lao động xây dựng và phát triển Công ty ngày một lớn mạnh, và luôn hoàn thành nhiệm vụ SXKD được giao.



Quang cảnh buổi đối thoại định kỳ lần 1 năm 2024



Ông Huỳnh Tuấn Anh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đại diện người sử dụng lao động và Bà Trương Minh Phương Ánh, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, đại diện cho người lao động tại buổi đối thoại định kỳ lần 1 năm 2024