Sáng ngày 16/10/2024, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần Cấp nước Chợ Lớn long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 94 năm ngày Truyền thống công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930 – 15/10/2024) tại Hội trường Công ty.

         Dự lễ kỷ niệm có các đồng chí là đại diện Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty; Bí thư chi bộ trực thuộc; Chủ tịch CĐCS, Bí thư ĐTN CS; đại diện các tập thể và cá nhân được khen thưởng (tổng cộng là 40 người).
Các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của công tác dân vận của Đảng trong 94 năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống của các thế hệ cách mạng, hệ thống dân vận các cấp của Công ty đã tuyên truyền, vận động đảng viên, người lao động thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” được các cấp ủy các chi bộ, chính quyền, đoàn thể vận động người lao động tham gia, xây dựng nhiều mô hình hiệu quả trên các lĩnh vực, góp phần phát triển Công ty, xây dựng văn hóa Doanh nghiệp, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh...




Hội nghị biểu dương, khen thưởng công tác "Dân vận khéo" năm 2024 tại Đảng ủy Cty CPCN Chợ Lớn




Lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm với đại diện các tập thể, cá nhân đạt giải thưởng “Dân vận khéo” năm 2024

       Dịp này, 15 tập thể và 26 cá nhân có thành tích tốt trong phong trào thi đua công tác “Dân vận khéo” năm 2024 đã được Đảng ủy Công ty biểu dương, khen thưởng với tổng số tiền là 28.000.000 đồng.



Đ/c Huỳnh Tuấn Anh-Bí thư Đảng ủy trao khen thưởng cho cá nhân có thành tích tốt trong phong trào thi đua “Dân vận khéo năm 2024”.